Nấm Lim Xanh không chỉ giàu chất dinh dưỡng mà còn giúp hóa giải nhiều bệnh nan y

Nấm Lim Xanh không chỉ giàu chất dinh dưỡng mà còn giúp hóa giải nhiều bệnh nan y như: các bênh liên hệ đến gan , bệnh đái đường , bệnh ruột già , bệnh cổ tử cung , bệnh vòm họng , đau mạch vành tim , cao huyết áp , tê thấp , thống phong ( gout ) , viêm khí quản kinh niên , ho lao , đau dạ dày , chán ăn , suy nhược tâm thần , chóng mặt , mất ngủ….
>> Nấm lim xanh chữa ung thư
Nấm Lim Xanh ( mọc trên gốc và thân cây gỗ Lim xanh thuộc Suối Bùn – Tiên Phước – Quảng Nam ) còn có những tên khác như Tiên Thảo , Nấm trường thọ , Vạn Niên Nhung. Trong “Thần Nông Bản Thảo” xếp Nấm Lim Xanh vào loại siêu thượng phẩm hơn cả Nhân Sâm.
Theo tài liệu “The Healing Power of Mushrooms” của Giáo sư Robert B.Beelman thuộc Đại học Pennsylvania ( Hoa Kỳ ) , ngoài giàu dinh dưỡng , Nấm Lim Xanh còn giúp hóa giải nhiều bệnh nan y khác như: Bệnh gan ( xơ gan , viêm gan B , viêm gan C , gan nhiễm mỡ ) , bệnh đái đường , bệnh ruột già , bệnh cổ tử cung , bệnh vòm họng , đau mạch vành tim , cao huyết áp , tê thấp , thống phong ( gout ) , viêm khí quản kinh niên , ho lao , đau dạ dày , chán ăn , suy nhược tâm thần , chóng mặt , mất ngủ.
Đặc biệt khả năng giúp thanh trừ , giải độc và hồi phục gan của Nam Lim Xanh được đánh giá tối ưu so với các loại thảo dược khác. Sau 2 tháng sử dụng Nấm Lim Xanh , chỉ số mỡ máu , huyết áp và các triệu chứng của bệnh gan như vàng da , ẩm thực không ngon , nóng trong người , khó ngủ… giảm rõ rệt.
 
Với những căn bệnh nan y ngày nay như ung thư , Nấm Lim Xanh là Người phụ giúp đắc lực trong việc phòng và trị bệnh rất công hiệu. Đối với ung thư thời kì đầu , Nấm Lim Xanh được dùng để tương trợ , phối hợp với quá trình trị liệu của Tây Y để điều trị các bệnh ung thư đa thể như: ung thư gan , ung thư phổi , ung thư dạ dày , ung thư vú , ung thư cổ tử cung… Còn với ung thư thời kì cuối , Nấm Lim Xanh giúp ổn định và nâng cao trạng thái bệnh nhân để kéo dài sự sống.
Điều bệnh nhân thường thắc mắc dùng Nấm Lim Xanh phối hợp với tân dược có gây đặc tính hay không? Đến nay chưa có Học hỏi khoa học nào chứng minh điều đó. Tuy nhiên người dùng vẫn nên hạn chế sử dụng Nấm Lim Xanh và tân dược y cùng lúc. Nên dùng Nấm Lim Xanh trước hoặc sau khi phục dược tây khoảng 45 phút để đảm bảo phát huy tác dụng tối đa của nấm và thuốc.
Để chọn được loại Nấm Lim Xanh tối ưu , bạn lưu ý: Nấm Lim Xanh chia làm 6 loại khác nhau. Thanh Chi ( xanh ) , Hắc Chi ( đen ) , Bạch Chi ( trắng ) , Hồng Chi ( đỏ ) , Hoàng Chi ( vàng ) , Tử Chi ( tím đỏ ). Trong 6 loại nấm móc ở trên cây nấm lim xanh , có tác dụng trị bệnh tối ưu là Hồng Chi ( mọc ở rễ cây ) và Tử Chi ( mọc ở thân cây ). Trên hai loại nấm này khi phơi phô đều có vẻ đan tím và phía dưới tai nấm có màu trắng đục hoặc vàng nhạt. Khi sử dụng tốt nhất nên nấu còn nguyên tai , nguyên hình không qua chế biến.

Nguồn gốc fucoidan làm ra bởi hãng Doctor’s Best tại Mỹ

Quá trình chữa trị và chiến thắng ung thư của anh Ngô nhân kiệt 40 tuổi ở Quận 1. TPHCM quả là một quá trình chống chỏi thực sự cương cường cùng với một phép màu của ông tạo , món quà vô giá từ tự nhiên Fucoidan , cùng nghe câu chuyện của anh >>thuoc fucoidan.
 
Vào khoảng tháng 8 năm 2009 , nhân kiệt thấy giọng bắt đầu bị khàn và không trở lại thông thường. Anh Nhiều lời khi Mơ hồ tiếng. Vì việc đòi hỏi phải diễn thuyết , nên điều này làm có tác động đến một điều gì đó rất nhiều đến nghề nghiệp của anh. Đặc biệt anh lại nghiện thuốc lá , những lúc buồn hoặc lúc cần cảm hứng sáng tạo , anh thườn hút thuốc rất nhiều.
 
Do chủ quan anh không đi khoảng 3 tuần sau , trong cổ có đờm rất khó dạy , anh hoảng khi khạc đờm ra máu , còn cảm thấy mất cảm giác về sự thăng bằng. Bấy chừ anh mới đi khám tại một bệnh viện danh tiếng tốt ở trọng tâm TP.HCM.
 
 Rất mau chóng , các bác sỹ mau chóng lấy hình ảnh vùng cổ , xét nghiệm , sau thời gian ấy các bác sỹ cho biết kết quả anh bị ung thư thanh quản , u nguy hiểm cho sức khỏe , ung thư đã di căn sang các tế bào bạch huyết chung quanh vùng cổ.
 
Qua quá trình nội soi , chẩn đoán tình trạng bệnh của nhân kiệt , thuoc chua ung thu da giai doan dau bác sỹ đề nghị tiến hành phẩu thuật loại bỏ vùng ung thư ở thanh quản nếu không tính mệnh của anh sẽ khó mà đảm bảo.
 
Nhưng trước nhất anh phải tiến hành pháp xạ trị. Trong quá trình này có khả năng gây ra nhiều hiệu quả phụ mà rất khó có khả năng tránh khỏi , anh phải chấp nhận điều đó.
 
Hai ngày sau khi xạ trị , những hiệu quả phụ chưa có biểu lộ rõ. Gặp dịp tốt sao , một người bạn của anh đến thăm và mang theo thuốc chữa ung thư cổ họng Fucoidan .Người đó nói rằng dùng thuốc Fucoidan sẽ giữ lại được những hiệu quả phụ và chắn tế bào ung thư rất hiệu quả.
 
Anh bắt đầu uống 6 viên một lần , 3 lần mỗi ngày.Và đúng như người đó đã nói , sau 10 ngày dùng Fucoidan , những hiệu quả phụ chỉ biểu lộ ở mức độ nhẹ. Anh nói vợ tiếp tục mua thêm để dùng và trong quá trình này anh vẫn áp dụng biện pháp chữa trị của bác sỹ. Ca phẫu thuật sau thời gian ấy vài ngày không gặp điều gì trở ngại.
 
Điều đặc biệt khiến các bác sỹ cũng phải kinh ngạc đó là anh bình phục rất nhanh , sau khi phẫu thuật da dẻ của anh mau chóng tươi trẻ trở lại và hiệu quả phụ trong khi xạ trị là rất khó có khả năng cảm nhận được.
 
Ba tuần sau thời gian ấy , thấy người có vẻ đỡ hơn trước rất nhiều , các bác sỹ cho biết tế bào ung thư dần dần bị chắn , tình trạng di căn không còn nữa. Bấy chừ niềm tin của anh đi Fucoidan vô cùng lớn , anh đã từ chối đợt xạ trị tiếp theo và xuất viện chữa trị tại nhà.
 
Sáu tháng sau , anh tái khám , anh vô cùng sung sướng mừng khi nhận được kết quả , ung thư đã bị chắn hoàn toàn , anh đã chiến thắng ung thư.
 
Sức mạnh Fucoidan thật kỳ diệu.
 
Giá bán: 1.200.000 VND
 
Thông tin:
 
 Nguồn gốc: làm ra bởi hãng Doctor’s Best tại Mỹ
Thành phần: 100% là từ tự nhiên , thành phần nông dân chính là tảo nước lạnh Mozuku , Mekabu , bột gạo , Magnesium stearate ( vegetable source ) , Vegetarian capsule ( cellulose ).
Công dụng: Ngặn chặn tế bào ung thư , thuoc chua benh ung thu da day kích thích quá trình tự chết , bắt tế bào ung thư hoạt động đúng quy luật , tăng cường để kháng miễn nhiễm , giảm hiệu quả phụ trong quá trình hóa trị xạ trị…bổ sung dinh dưỡng cho bệnh nhân trong quá trình chữa trị ung thư.

Fucoidan còn giúp kích hoạt hệ miễn nhiễm

Là hợp chất thuộc nhóm polysaccarit với kiến trúc hóa học phần lớn là sunfat và fucopyranoside. Fucoidan được phát hiện đầu tiên bới các nhà nghiên cứu Nhật Bản khi họ phân tích được nó từ một loại rong biển. Theo y khoa đương đại thì loài cây cỏ nào có hàm lượng sunfat cao thì đều có hiệu quả chữa bệnh cao. Và cũng chính vì lý do này con người đã bắt đầu tìm cách để khai khẩn lợi ích từ các loại rong biển chứa Fucoidan .
 
Fucoidan có xác xuất làm tăng sức để kháng và chống lại tật bệnh. Đặc biệt là các loại ung thư. Hưng thịnh nghiên cứu sử dụng Fucoidan vào chữa trị ung thư cho thấy kết quả khả quan. Địa ngục ta nhận thấy rằng hợp chất Fucoidan có xác xuất chống lại sự hình thành , phát triển và tăng trưởng của các tế bào ung thư. Mọi tế bào thường nhật sau một thời kì hoạt động và già đi sẽ bắt đầu tham gia vào chu trình apoptosis ( hay còn làm gọi là chu trình tự chết ). Những tế bào ung thư đã bị đột biến thì ngược lại. Chúng thoát khỏi quá trình tự nhiên này và sinh sôi càng nhiều ra. Đó chính là nguyên do phát triển của bệnh ung thư. Khi người có tế bào ung thư sử dụng Fucoidan thì chất này sẽ khiến tế bào ung thư buộc phải trở lại với quá trình apoptosis. dia chi ban fucoidan o hcm Điều này làm các tế bào ung thư biến mất dần , dần dần giảm bớt các khu vực bị ung thư trên tài thể.
 

sản phẩm fucoidan

Bênh cạnh đó thuoc Fucoidan còn giúp kích hoạt hệ miễn nhiễm , làm giảm quá trình oxy hóa , ngăn ngừa sự hình thành các huyết quản mới nhờ vậy cắt bỏ sự hoạt động nguồn cung cấp dinh dưỡng nuôi sống bào tử ung thư. Theo một số khảo sát mới nhất tại Hoa Kỳ , hằng năm các bệnh nhân ung thư chi hơn 13 tỷ usD dành cho các loại dược phẩm thay thế * ngoài việc chữa trị bằng các phương pháp truyền thống. Vừa mới đây , trọng tâm nghiên cứu ung thư Fred Hutchinson thuộc đại học Washington công báo một cuộc khảo sát cho thấy thì ít ra 80% bệnh nhân ung thư nhìn là có sử dụng một số loại dược phẩm thay thế ( trong đó Fucoidan chiếm đa số ). ( * ) Dược phẩm thay thế , thuốc thay thế là những thuật ngữ dùng chung để chỉ các loại sản phẩm trợ giúp chữa trị bổ sung. Chúng bao gồm thực phẩm bồi dưỡng , thực phẩm bổ sung dinh dưỡng , và thực phẩm công năng. thông tin sản phẩm:
 
Xuất xứ: Hoa Kỳ
 
Kích thước: 5.3 x 5.3 x 9.4 cm
 
Trọng lượng: 82.1 g
 
Thành phần: Fucoidan chiết xuất từ tảo nước lạnh Mozuku , Fucoidan chiết xuất từ tảo nước lạnh Mekabu , bột gạo , Magnesium stearate ( vegetable source ) , fucoidan chua ung thu giai doan dau Vegetarian capsule ( cellulose ).